1. กลุยุทธ์ผู้นำในการประหยัดงบประมาณ (Cost Leadership Strategy)

3. อำนาจการต่อรองราคาจากลูกค้า (The bargaining)
4. การควบคุมจากตัวแทน (Threat of substitutes)
5. กลยุทธ์ของความแตกต่าง (Differentiation)
6. กลยุทธ์การสร้างนวัตกรรมใหม่ (Innovation Strategy)
7. กลยุทธ์ที่ก่อให้เกิดความเจริญเตอบโต (Growth Strategies)
8. กลยุทธ์พันธมิตรหรือสหพันธ์ (Alliance Strategies)
9. การสนับสนุนส่งเสริมให้เข้ามา (Raising Barriers to Entry)
10. การเพิ่มวงจรเชื่อต่อเพื่อประหยัดงบประมาณ (Creating Switching Costs)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น